Chính sách đổi trả sản phẩm
10:04 - 20/03/2025
Chính sách Đổi trả sản phẩm của Dimijo quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
I. Lý do chấp nhận đổi trả
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
II. Điều kiện đổi trả
1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Khách hàng phải gửi cho Dimijo: (i) yêu cầu đổi trả có lý do và địa chỉ đổi trả của khách hàng (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ tại Dimijo.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.
2. Thời gian đổi trả
- Trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng
- Khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới địa chỉ của Công ty TNHH Dimijo, nhân viên Dimijo tiếp nhận yêu cầu đổi trả từ khách hàng.
3. Chi phí đổi trả
- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Dimijo hoặc nhà cung cấp khác, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
III. Quy định hoàn tiền
1. Nguyên tắc hoàn tiền
- Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.
2. Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
- Hoàn tiền mặt tại địa chỉ của Dimijo
3. Thời gian xử lý
- Dimijo sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Dimijo nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
- Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, Dimijo sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian từ 5-7 ngày làm việc.
IV. Phương thức đổi trả
1. Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Công ty Dimijo
Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Công ty Dimijo tại địa chỉ sau:
- Tại Nam Định: Số nhà 20, TDP Song Khê, TT Cổ Lễ, Huyện Trực Ninh, Tỉnh Nam Định
- Tại Hà Nội: 29/33 Phố Phú Đô, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
2. Mang hàng hóa cần đổi trả đến cửa hàng mà khách hàng đã mua
3. Thông tin liên hệ:
- Công ty TNHH Dimijo
- Điện thoại: 0979.902.818
- dimijo.vietnam@gmail.com