0979.902.818
dimijo.vietnam@gmail.com

Chính sách giao hàng

I. Về đơn hàng

1. Dimijo có giao hàng không?

Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến qua trang web https://dimijo.vn, Quý khách hàng liên hệ tổng đài 0979.902.818 để được hỗ trợ.

2. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

Tại thời điểm đặt hàng. Quý Khách có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng thông qua website hoặc liên hệ tổng 0979.902.818 để biết được thời gian nhận được đơn hàng dự kiến.

II. Giao hàng

Giao hàng trong nội thành Hà Nội

Giá trị đơn hàng

Phí giao hàng

Thời gian giao hàng

Đơn hàng từ 300.000VNĐ trở lên

Miễn phí

Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần

Đơn hàng dưới 300.000VNĐ

25.000VNĐ

Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần

Giao hàng liên tỉnh/ thành phố

Giá trị đơn hàng

Phí giao hàng

Khoảng cách

Thời gian giao hàng

Tất cả đơn hàng được mua tại Dimijo

40.000VNĐ

Dưới 200 Km

Từ 2 - 3 ngày làm việc

Từ 200 Km Trở Lên

Từ 3 - 5 ngày làm việc

Tuyến Huyện/ Xã

Từ 4 - 6 ngày làm việc

Giao hàng quốc tế

Dimijo hiện tại chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

Hình thức thanh toán, có 2 cách:

Thanh toán tại chỗ (Ship COD): Dimijo sẽ gọi lại cho khách hàng để xin địa chỉ giao hàng tận nơi và nhận thanh toán tại chỗ.

Chuyển khoản trước: Khách hàng có thể chọn chuyển khoản trước vào tài khoản của Dimijo

Số tài khoản: 1049620004

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Dimijo

Ngân Hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

III. Thông tin giao hàng

1. Dimijo có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

Dimijo giao hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

2. Tôi đang rất cần sản phẩm, Dimijo có thể giao gấp cho tôi được không?

Dimijo sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất cho quý khách hàng.

3. Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

Theo qui định, Dimijo tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt cọc đầu tiên Dimijo sẽ liên hệ khách hàng nhận đơn hàng đã đặt cọc.

4. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Quý Khách hàng có thể hẹn giờ giao hàng từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần

5. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 0979.902.818 của Dimijo để được hỗ trợ nhanh chóng.

6. Nếu giao hàng không thành công, Dimijo có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Dimijo sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Trường hợp Dimijo không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.